รวมเว็บไซต์ ออกแบบฉลากสินค้า LOGO Design สวย ด้วยมือเรา

Last updated: 30 พ.ค. 2565  |  1746 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออกแบบ logo

" โดดเด่น สวยงาม น่าจดจำ" นิยามที่ไม่เกินจริงของ LOGO สิ่งที่สำคัญ ที่สุดในการสร้างแบรนด์

Ampaper รวบรวมเว็บไซต์ที่ช่วยให้เจ้าของแบรนด์ใหม่ทุกท่าน ออกแบบฉลากสินค้า ออกแบบโลโก้ ของคุณได้ด้วยตัวเอง เรามาดูกันว่าเว็บไซต์ไหนมีจุดเด่นอะไรกันบ้าง ที่จะทำให้ฉลากสินค้า หรือออกแบบโลโก้ของเรานั่น โดดเด่น สวยงาม

 

Canva 

เว็บไซต์ยอดนิยม เป็นที่นิยมชมชอบของลูกค้า ampaper มากๆ
มีให้เลือกเยอะ LOGO, โปสเตอร์ นามบัตร สื่อการเรียน มีแบบให้เลือก น่ารักๆ ถูกใจอย่างแน่นอน

 

logomakr
ใช้งานง่าย และมี Template ให้เลือกเยอะจนตาลายการออกแบบ ทำให้การออกแบบเป็นเรื่องง่ายที่คุณก็ทำได้ ไม่ต้องง้อใคร

 

Brandcrowd
เว็บนี้ก็มีให้เลือกแบบสวยเยอะมากเหมือนกัน แค่เพิ่มข้อความก็ได้โลโก้แล้ว มีให้โหลดใช้งานหลายไฟล์เช่น EPS PDF PNG JPEG แต่มีค่าใช้จ่ายนะคะ

 

onlinelogomaker
ฮิตติดลมบนมากกว่า 2 ล้านแบรนด์ที่ใช้เว็บนี้ ความดีงามของเว็บนี้คือบอกวิธีการใช้งาน อย่างเข้าใจง่าย มี element งามๆ ให้เลือกจนพอใจเลยค่ะ

 

freelogodesign
เพียงแค่ใส่ชื่อ Brand ก็ได้โลโก้ของคุณแล้วค่ะ ฟรีตามชื่อเว็บแต่ขนาด 200 pixels ข้อดีอีกอย่างคือสมัครใช้งานง่าย ในคลิกเดียว

 

logaster
เว็บไซต์ที่ทำให้การออกแบบโลโก้ เปลี่ยนสี หรือฟอนต์ ก็ทำได้อย่างง่ายดาย แม้ไม่ใช่มืออาชีพ ลองไปใช้งานดูนะคะ

 

ยังมีเว็บ และแอปพลิเคชันสำหรับออกแบบอีกมากให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญและความชอบด้วยแม้จะมีค่าใช้จ่าย แต่ก็คุ้มค่าสำหรับการสร้างแบรนด์ของเราอย่างแน่นอน 

ที่สำคัญควรใช้ไฟล์ที่มีขนาดใหญ่ และความคมชัด 300 dpi ขึ้นไป กับสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เช่น สติ๊กเกอร์ นามบัตร โปสเตอร์ โปสการ์ด ใบปลิว เพื่อความสวยงามหลังพิมพ์ด้วยค่า

ทาง ร้านสติ๊กเกอร์ Ampaper เรามีบริการ ออกแบบฉลากสินค้า ออกแบบโลโก้ พร้อมบริการงานพิมพ์ ไม่ว่าจะเป็น ปริ้นสติกเกอร์ พิมพ์สติ๊กเกอร์ สายคาดกล่องอาหาร สติ๊กเกอร์ สายคาดกล่อง ป้ายห้อยสินค้า ป้ายแท็ก โปสการ์ด โปสเตอร์ อื่นๆอีกมากมาย

สนใจทักเลย

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้