7 เทรนด์สีแห่งปี 2022 ไอเดียออกแบบโลโก้ ฉลากสินค้า

Last updated: 16 พ.ค. 2565  |  1934 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 เทรนด์สีแห่งปี 2022 ไอเดียออกแบบโลโก้ ฉลากสินค้า

บทนำ

เทรนด์สีหรือเรื่องของสีถือว่ามีบทบาทสำคัญในการบ่งบอกตัวตนหรือภาพลักษณ์ของแบรนด์เเละยังช่วยในเรื่องการจดจำเเบรนด์ นอกจากนี้เรื่องของเทรนด์สียังมีความสำคัญ ในเรื่องการออกแบบสินค้าเพราะถ้าเราเลือกใช้สีได้ดีก็จะช่วยในการเสริมภาพลักษณ์อีกทั้งช่วยดึงดูดผู้บริโภคได้ดีอีกด้วย

โดยบทความนี้ จะพาทุกคนมาดู 7 เทรนด์สีปี 2022 ที่เเนะนำโดย Creative Thailand ว่ามีสีอะไรน่านำมาใช้บ้างพร้อมเเล้วก็ไปกันเลย


1.สีครีม Anise Flower (รหัส 12-0717 TCX)

เฉดสีที่เหมือนเป็นตัวเเทนของความสุข การมีจิตดี เเละยังหมายถึง การปลอบประโลมให้ทุกอย่างลุล่วงไปได้ด้วยดี ส่งผลดีต่อหัวใจเเละระบบสมอง


2.สีฟ้า Stratosphere (รหัส14-4508 TCX)

เฉดสีที่มีชื่อเดียวกับชั้นบรรยากาศเป็นเฉดสีที่สามารถสื่อถึงธรรมชาติได้ดี เเละยังมีผลต่ออารมณ์ทำให้รู้สึกถึงความเห็นอกเห็นใจ เเละเชื่อมโยงสิ่งมีชีวิตให้มีจิตวิญญาณร่วมเพื่อสร้างวัฒนธรรมที่ดีงาม


3.สีม่วง Purple Rose (รหัส 15-3716 TCX)

เฉดสีที่ช่วยลดความตึงเครียดด้านอารมณ์เเละเป็นสีที่เชื่อมต่ออารมณ์ที่หลากหลายได้ดีขณะเดียวกันก็สามารถสร้างพลังที่แข็งแกร่งให้สื่อดิจิทัลเเละเป็นตัวแทนความงามของธรรมชาติที่เหนือจริง


4.สีเหลืองส้ม Radiant Yellow (รหัส15-1058 TCX)

เฉดสีที่เป็นตัวแทนของการมองโลกในแง่บวก การสร้างความมั่นใจ กำลังใจ เเละพลังความสดใส อีกทั้งยังแสดงถึง ความสดใสของฤดูร้อนอีกด้วย


5.สีเขียวสะท้อนแสง Acid Lime (รหัส14-0340 TCX)

เฉดสีที่เป็นตัวแทนของความแปลกใหม่ ที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ ที่รวมระหว่างความเก่าและใหม่ ความจริงแท้และสิ่งสังเคราะห์ไว้ด้วยกัน เป็นสีที่ทำให้เกิดความรู้สึกย้อนแย้งในจิตใจ เพราะเป็นสีที่ทำหน้าที่ทั้งดึงดูดสายตาและทำให้เรามองบน ได้พอๆกันนับเป็นความแตกต่างจากสีอื่นๆและให้ความรู้สึกที่คาดไม่ถึง


6.สีชมพูอมม่วง Festival Fuchsia (รหัส19-2437 TCX)

เฉดสีที่แสดงถึงการปลดปล่อยภาพลักษณ์ ให้ความรู้สึกพิเศษ ดูหรูหรา มีชีวิตชีวาและเป็นพลังที่ช่วยขับเคลื่อนทั้งในชีวิตจริงและโลกดิจิทัล


7.สีน้ำตาลเข้ม Java (รหัส19-1016 TCX)

เฉดสีที่สะท้อนถึงวัฎจักรของธรรมชาติเพราะเป็นเฉดสีของ เมล็ดพืช เมล็ดกาแฟ เป็นสีคลาสสิคที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น ความสุขุมเคร่งขรึม เเละความตั้งใจ

โดยสรุปเเล้วข้อมูล 7 เทรนด์สีประจำปี 2022 โดย Creative Thailand จะทำให้เราเห็นว่าเเต่ละสีก็จะมีการสื่อถึงอารมณ์ ความรู้สึกที่แตกต่างกัน โดยเราสามารถนำโทนสีต่างๆ ไปใช้ในการออกเเบบสินค้าเเละบริการของตนเองได้ เพื่อช่วยสร้างจุดเด่นให้กับธุรกิจหรืองานของเรา

AMPAPER เรารับผลิตสิ่งพิมพ์ด้วยระบบ Digital Print ทั้ง สติ๊กเกอร์กระดาษ สติ๊กเกอร์กันน้ำ สติ๊กเกอร์ไดคัท ป้ายสินค้า ฉลากสินค้า สายคาดกล่อง ปอกสวนแก้ว พร้อมผู้เชี่ยวชาญที่คอยบริการและให้คำแนะนำ คุณจึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพสินค้าที่จะได้รับครับ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้